ĐỊA ĐIỂM BÁN LY GIẤY CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM NĂM 2021

Ngày đăng: 25-11-2020

ĐỊA ĐIỂM BÁN LY GIẤY CHẤT LƯỢNG TẠI TP.HCM NĂM 2021

Hiện nay, việc sử dụng ly giấy đã trở nên phổ biển với mọi người và nhu cầu sử dụng cũng ngày càng tăng cao cho nên việc tìm một địa điểm bán ly giấy chất lượng tại TP.HCM cũng là điều mà nhiều người bán hàng quan tâm. Tuy nhiên trước khi nói về địa điểm bán ly giấy chất lượng tại TP.HCM năm 2020 thì hãy cùng điểm qua những đặc điểm nổi bật sau đây để biết lí do vì sao ly giấy lại được ưa chuộng đến vậy.
 
dia-diem-chon-mua-ly-giay-uy-tin

Những đặc điểm của ly giấy khiến người dùng ưa chuộng

Để lý giải được vì sao ly giấy ngày càng phổ biến và được người tiêu dùng ưa chuộng tại Việt Nam thì phải nói đến những đặc điểm nổi trội của ly giấy.

Đặc điểm đầu tiên và có lẽ cũng là lý do khiến nhiều người tiêu dùng ựa chuộng ly giấy. đó là khả năng dễ phân hủy của ly giấy đảm bảo thân thiện với môi trường.

Tính tiện lợi cũng là một đặc điểm hàng đầu hấp dẫn người tiêu dùng. Bởi ngày nay, con người ngày càng bận rộn và nhu cầu dùng thực phẩm ở những nơi công cộng cũng lớn dần. Nên việc sử dụng những sản phẩm sử dụng một lần rất phù hợp với nhu cầu của mọi người và tiện lợi khi sử dụng ở những nơi như trường học, công ty, quán nước ...

Đặc biệt, khi sử dụng những sản phẩm dùng một lần như ly giấy sẽ hạn chế được việc mắc các bệnh truyền nhiễm khi sử dụng chung ly với người khác.

Vì được làm từ chất liệu giấy nguyên chất nên việc in ấn lên ly giấy rất dễ dàng và cho màu sắc cực kỳ đẹp. Điều này tạo cho ly giấy đa dạng về mẫu mã. Các chủ cửa hàng có thể in logo hay những hình ảnh ngộ nghĩnh lên chiếc ly giấy này để thu hút khách hàng.

Ly giấy được làm từ nguyên liệu giấy PO tinh khiết không có chất tẩy công nghiệp nên rất an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Ngoài ra, ly còn được phủ thêm lớp PE giúp tăng hiệu quả chống thấm và cách nhiệt.

 
dia-diem-chon-mua-ly-giay-chat-luong-2020

Các loại ly giấy thông dụng trên thị trường hiện nay

Tùy vào mục đích sử dụng mà ly giấy được phân làm hai loại:

Ly giấy nóng: Thường được dùng để đựng các loại thức uống ấm và không có nhiệt độ quá cao. Cấu tạo của ly giấy nóng được thiết kế đặc biệt với hai lớp giấy và lớp chân không ở giữa để ngăn sự truyền nhiệt, tránh tình trạng bỏng tay khi sử dụng. Ly giấy nóng không phản quang khi tiếp xúc với ánh sáng do không có lớp nhựa PE phủ bên ngoài và khi tiếp xúc cho bạn cảm giác nhám và chắc tay.

Ly giấy lạnh: được dùng đựng những loại nước uống như sinh tố, nước ngọt, trà sữa, nước trái cây, đá xay, chè…. Ly giấy lạnh được tráng một lớp sáp bên trong hoặc được tráng thêm một lớp nhựa PE không thấm nước bên ngoài bề mặt ly để tránh hiện tượng ly bị thấm nước và mủn đi. Đặc biệt, lớp màng nhựa này khi gặp ánh sáng sẽ phản chiếu lại và tạo cảm giác trơn láng khi sờ lên bề mặt ly.

Việc phân biệt 2 loại ly giấy nóng và lạnh là rất cần thiết giúp tránh việc gây nguy hiểm cho người dùng khi sử dụng sai mục đích.

 
dia-diem-chon-mua-ly-giay-chat-luong-tai-tphcm-2020

Những lưu ý khi sử dụng ly giấy

Bên cạnh những tiện ích mà ly giấy đem lại thì khi sử dụng ly giấy bạn nên lưu ý những điểm sau đây để có thể sử dụng ly giấy đúng cách bảo vệ được an toàn sức khỏe cho bản thân và gia đình khi sử dụng.
Đầu tiên, ly giấy là sản phẩm sử dụng một lần nên bạn chỉ nên sử dụng một lần rồi bỏ đi. Không nên thấy ly giấy vẫn còn mới mà sử dụng tiếp. Vì khi sử dụng lại nhiều lần sẽ làm các chất có trong ly bong tróc ra và hòa lẫn trong thực phẩm dẫn tới ảnh hưởng tới sức khỏe khi sử dụng.

Thứ hai, không nên sử dụng ly giấy để đựng nước sôi kể cả đó là ly giấy nóng. Bởi vì ly giấy nóng dù được thiết kế chuyện dụng để đựng thực phẩm nóng đi nữa thì cũng chỉ tối đa 70 độ C, nên nếu đựng nhiệt độ quá cao sẽ làm màng nhựa ép ngay thành ly bị chảy ra và hòa tan vào thực phẩm gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Cuối cùng, bạn nên tìm mua những ly giấy có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Vì khi sử dụng những ly giấy rẻ tiền được làm từ nguyên liêu không đảm an toàn và không có xuất xứ rõ ràng có thể sẽ nguy hiểm cho cơ thể khi sử dụng.
Vì vậy bạn nên chọn mua ly giấy từ những nhà cung cấp uy tín, đảm bảo chất lượng và đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Khi mua bạn nên hỏi xem nhà cung cấp có đủ các giấy tờ cần thiết để đảm bảo đủ điều kiện an toàn thực phẩm không.

 
dia-diem-chon-mua-ly-giay-chat-luong-tai-tphcm-2020

Địa điểm bán ly giấy chất lượng tại TP.HCM năm 2020

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Kim Mỹ Group tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các loại ly giấy, tô giấy, hộp giấy… Chất lượng cao và đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng. Trong quá trình sản xuất, chúng tôi đặc biệt quan tâm đến việc tìm những nguyên liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo được chất lượng cho từng chiếc ly giấy được làm ra phải đáp ứng đầy đủ các yếu tố yêu cầu về kỹ thuật và chất lượng nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng khi sử dụng.

Bên cạnh đó, tất cả sản phẩm ly, tô, giấy do Kim Mỹ Group cung cấp đều đảm bảo có đầy đủ các giấy tờ về an toàn vệ sinh thực phẩm để tạo được niềm tin cho khách hàng cũng như các thủ tục nhằm thuận tiện cho khách hàng cho trong quá trình kinh doanh.


VĂN PHÒNG CHÍNH
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CƠ ĐIỆN KIM MỸ
Địa chỉ: 119 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
Email: phongkinhdoanh@kimmygroup.com
Điện Thoại: (028)3 873 2691 - 0903 391 226

Tags:
090 3391 226
https://www.youtube.com/channel/UCYvT5obcI5AqSFS-0kdGxwA
https://www.facebook.com/kimmycodien/